THÔNG BÁO SỐ 9 – KHÔNG LỪA DỐI, KHÔNG PHẢI VIỆT TÂN!



Việt Tân – Phải ngưng ngay việc hãm hại người đấu tranh, và các bạn trẻ đấu tranh hãy thức tỉnh trước khi quá muộn! Các bạn nên phải hiểu rằng  không lừa dối, không phải Việt Tân!
Thông Báo Số 8 nêu ra sự việc Việt Tân đã dùng đài RFA để tố cáo chính đảng viên của mình, Thái Văn Dung, là nhân viên chìm của công an cộng sản cài vào Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ 6. Việt Tân cùng với VOICE tổ chức Đại Hội này ở Manila, Phi Luật Tân vào tháng 8, 2011. Sự tố cáo của Việt Tân trên làn sóng RFA đã đưa Thái Văn Dung vào nhà tù cộng sản. Không những vậy, 13 đảng viên và cảm tình viên khác của Việt Tân, cùng trong đường dây của Thái Văn Dung cũng đi tù. Khoảng chục thanh niên khác phải tứ tán đi lánh nạn. Đây là hành động phản trắc và vô cùng tồi bại của Đảng Việt Tân.
Khi họ đối xử với chính đảng viên như vậy thì họ đối xử ra sao với những người chỉ trích hay phê phán họ?
Tôi đặt ra nhiều câu hỏi với BS. Đặng Vũ Chấn, Trung Ương Đảng Bộ của Việt Tân, người đã tuyên bố “hãnh diện với truyền thống đã có từ rất lâu của tổ chức. Đó là tình chiến hữu, đó là tinh thần không bao giờ bỏ rơi anh em.” Nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời từ thành phần đầu lãnh của Việt Tân.
Trong khi đó tôi lại nhận được nhiều thông tin và mách bảo từ những người đấu tranh và người dân quan tâm ở trong nước, cho thấy là họ đánh giá rất thấp trình độ đạo đức của Đảng Việt Tân. Dưới đây là trang Dân Làm Báo quanh vụ Thái Văn Dung bị Việt Tân chỉ điểm cho Việt Cộng để đưa vào tù: http://danlambaovn.blogspot.com/2011/09/ho-con-no-dung.html?m=1
Tôi cũng được cho biết là còn có thêm trường hợp của cô Lô Thanh Thảo, người tranh đấu cho dân oan, cũng đã phải đi tù 2 năm vì một đảng viên Việt Tân. Tháng 3 năm 2012, cô đã bị bắt khi đang thu hình cuộc biểu tình của dân oan, do đảng viên Việt Tân Nguyễn Khắc Long, biệt danh là Chim Quốc Quốc, tiết lộ thông tin cá nhân của cô qua internet. Xem bài viết của Ông Đỗ Thông Minh, cựu thành lap viên Mặt Trận, được phổ biến bởi Ông Dương Quang, cựu đảng viên Việt Tân:
Tiếc là ở hải ngoại cũng như ở quốc nội rất ít người theo dõi hay biết về các trường hợp này, có lẽ vì đa phần các báo chí, đài truyền thanh, đài truyền hình… đã không đưa tin. Đài truyền hình SBTN thì đương nhiên bưng bít thông tin này.
Trong bối cảnh của vụ Việt Tân hăm dọa Huỳnh Bá Hải, hãm hại Thái Văn Dung và 13thanh niên Công Giáo trong cùng đường dây, và rồi Lô Thanh Thảo, tôi mong là mọi người ở trong và ngoài Việt Nam quan tâm và cùng nhau đưa ra ánh sáng những việc làm trái lương tâm và vô đạo đức của Việt Tân.  Như vậy sẽ tránh, vì vô tình hay vì thờ ơ, tiếp tay cho Việt Tân tiếp tục lừa người ngoài nước, hại người trong nước.
Tôi xin các quý vị trong cộng đồng tiếp tục cung cấp thông tin. Tôi hứa bảo mật mọi nguồn tin. 

Post a Comment

0 Comments